- In bài này
Điều khoản sử dụng dịch vụ
- In bài này
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
(có hiệu lực kể từ ngày 15 tháng 03 năm 2025)
Bằng việc đặt mua, mua, sử dụng hoặc/và truy cập các dịch vụ trên website/ ứng dụng www.batdongsan.com.vn (“Nền tảng”) do Công ty cổ phần PropertyGuru Việt Nam (“PGVN”/“Nhà Cung Cấp”) là chủ sở hữu, Khách Hàng đồng ý với các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ như sau:
ĐIỀU 1. DỊCH VỤ
1.1. Trên cơ sở yêu cầu của Khách Hàng, PGVN đồng ý cung cấp cho Khách Hàng các dịch vụ quảng cáo trên Nền tảng (“Dịch vụ”) theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này.
1.2. Chi tiết của Dịch vụ sẽ được Các Bên thỏa thuận và ký kết các Đơn đặt hàng để ghi nhận cho mỗi lần phát sinh nhu cầu.
1.3. Dịch vụ sẽ được cung cấp trên cơ sở (i) Khách Hàng đã hoàn tất việc thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng hoặc (ii) số dư trong tài khoản thành viên của Khách Hàng trên Nền tảng vẫn còn đủ để sử dụng Dịch vụ.
ĐIỀU 2. PHÍ DỊCH VỤ
Phí dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn phí của Dịch vụ được cung cấp và các chi phí có liên quan được nêu chi tiết trong các Đơn đặt hàng được kí kết giữa Khách Hàng và PGVN (“Phí dịch vụ”).
ĐIỀU 3. ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ VÀ THỜI HẠN SỬ DỤNG
3.1. Đơn giá dịch vụ cho từng lần phát sinh được áp dụng theo đơn giá, chính sách của PGVN niêm yết công khai trên Nền tảng.
3.2. Tài khoản chính là tài khoản ghi nhận theo số tiền mà Khách Hàng thực nạp vào hệ thống của PGVN (không bao gồm thuế giá trị gia tăng). Ví dụ, Khách Hàng nạp 110,000,000 VNĐ thì trong tài khoản chính sẽ có 100,000,000 VNĐ.
3.3. Tài khoản khuyến mại là khoản được cộng thêm (nếu có) tùy thuộc vào các chương trình khuyến mại của PGVN tại từng thời điểm. Việc sử dụng Tài khoản khuyến mại sẽ theo chính sách của PGVN tại từng thời điểm và được thông báo tới Khách Hàng trước khi sử dụng Dịch vụ.
3.4. Tài khoản chính và tài khoản khuyến mại sẽ có thời hạn sử dụng theo chính sách công khai của PGVN tại từng thời điểm và được tính từ ngày PGVN nhận được tiền thanh toán của Khách Hàng (đối với Tài khoản chính) hoặc từ ngày Khách Hàng được cộng từng khuyến mại đó trên hệ thống của PGVN (đối với Tài khoản khuyến mại) (“Thời hạn sử dụng ”).
Hết Thời hạn sử dụng, nếu tài khoản còn tiền thì khoản tiền đó sẽ không còn khả dụng, Khách Hàng không thể sử dụng số tiền đó để sử dụng Dịch vụ trên Nền tảng và cũng không được quy đổi thành tiền mặt hay bất kỳ hình thức nào khác.
3.5. Để tránh hiều nhầm, Các Bên theo đây xác nhận rằng Thời hạn sử dụng sẽ được tách biệt theo từng lần thanh toán của Khách Hàng và không gộp chung giá trị của các lần thanh toán với nhau. Cụ thể: khi Thời hạn sử dụng của lần thanh toán trước vẫn còn, nếu Khách Hàng thanh toán thêm thì sẽ không kéo dài Thời hạn sử dụng của lần thanh toán trước đó. Thời hạn sử dụng của mỗi lần thanh toán sẽ được tính riêng biệt và áp dụng theo chính sách của PGVN về Thời hạn sử dụng được niêm yết công khai trên Nền tảng của PGVN tại từng thời điểm.
3.6. Khách Hàng đồng ý rằng Dịch vụ mà Khách Hàng sử dụng sẽ được tuân theo chính sách dịch vụ được PGVN niêm yết công khai trên Nền tảng tại thời điểm Khách Hàng sử dụng Dịch vụ thực tế. Ngoài ra, các Bên đồng ý rằng trường hợp PGVN thay đổi Thời hạn sử dụng thì khoản thanh toán mới sẽ áp dụng theo Thời hạn sử dụng mới được PGVN niêm yết công khai trên Nền tảng tại thời điểm Khách Hàng thanh toán.
ĐIỀU 4. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN
4.1. Khách Hàng có nghĩa vụ thanh toán cho PGVN theo thỏa thuận của hai Bên tại từng Đơn đặt hàng.
4.2. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin tên, địa chỉ, mã số thuế chính xác cho PGVN ngay trong ngày thanh toán để PGVN xuất hóa đơn GTGT. Ngày thanh toán được tính là ngày mà PGVN nhận được đầy đủ khoản thanh toán từ Khách Hàng theo hình thức chuyển khoản. Nếu Khách Hàng không thông báo thông tin xuất hóa đơn cho PGVN trong thời hạn nêu trên, PGVN sẽ xuất hoá đơn theo thông tin được quy định tại từng Đơn đặt hàng.
4.3. Trong trường hợp Khách Hàng không thanh toán đúng hạn theo như quy định tại Đơn đặt hàng, thì PGVN sẽ bảo lưu quyền được yêu cầu Khách Hàng thanh toán Phí dịch vụ và được tính lãi số tiền chậm trả theo lãi suất là 0.05%/ngày tính trên số tiền chậm trả kể từ ngày đến hạn cho đến khi Khách Hàng thanh toán đầy đủ số tiền chậm trả.
4.4. Không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều khoản nào, PGVN được quyền cắt giảm hoặc loại bỏ các ưu đãi mà PGVN đang áp dụng cho Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng thanh toán không đúng hạn.
4.5. Trường hợp Khách Hàng yêu cầu có Biên bản nghiệm thu dịch vụ, PGVN sẽ cung cấp Biên bản nghiệm thu dịch vụ theo yêu cầu của Khách Hàng. Trường hợp, PGVN gửi yêu cầu xác nhận Biên bản nghiệm thu Dịch vụ cho Khách Hàng mà Khách Hàng không có phản hồi nào bằng văn bản về nội dung của Biên bản nghiệm thu Dịch vụ trong vòng hai (02) ngày kể từ ngày PGVN gửi thì Khách Hàng, theo đây, đồng ý rằng Dịch vụ mặc nhiên được xem là đã nghiệm thu và PGVN có quyền yêu cầu Khách Hàng thanh toán theo thỏa thuận của hai Bên tại từng Đơn đặt hàng (nếu có).
ĐIỀU 5. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
5.1. Quyền và nghĩa vụ của Khách Hàng
5.1.1. Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để PGVN cung cấp Dịch vụ. PGVN không chịu trách nhiệm nếu việc cung cấp thông tin không đầy đủ của Khách Hàng làm chậm tiến độ thực hiện Dịch vụ.
5.1.2. Chịu trách nhiệm về tính xác thực của nội dung cung cấp cho PGVN (bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin về nội dung, hình ảnh đi kèm,…) được đăng trên Nền tảng và liên quan đến Dịch vụ và giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp, khởi kiện phát sinh liên quan đến các nội dung đó.
5.1.3. Không được sử dụng Dịch vụ vào mục đích gây rối trật tự xã hội, phá hoại an ninh quốc gia, làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục, kinh doanh bất hợp pháp hoặc thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác.
5.1.4. Tuân thủ các điều khoản và điều kiện quy định trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này cũng như toàn bộ chính sách, quy chế được công khai trên Nền tảng và các quy định có liên quan theo pháp luật Việt Nam.
5.1.5. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản Phí dịch vụ theo quy định tại Đơn đặt hàng.
5.1.6. Khách Hàng không được phép bán, chuyển nhượng, cho, tặng một phần hay toàn bộ giá trị Đơn đặt hàng cùng với khuyến mại đi kèm cho bất kỳ một bên thứ ba nào.
5.1.7. Khách Hàng không được phép thay mặt hay mang danh nghĩa của PGVN giao dịch với khách hàng hoặc bên thứ ba hoặc sử dụng tên gọi, logo, địa chỉ trụ sở hoặc các thông tin khác mà PGVN không cho phép, gây hiểu lầm cho bên thứ ba.
5.2. Quyền và nghĩa vụ của PGVN
5.2.1. Cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng theo đúng các điều khoản và điều kiện quy định tại Đơn đặt hàng được ký kết bởi Các Bên.
5.2.2. Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của PGVN.
5.2.3. PGVN không chịu trách nhiệm đối với bất kì khiếu nại, khiếu kiện và tranh chấp dưới bất kỳ hình thức nào từ bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến nội dung được đăng trên Nền tảng hoặc các nội dung khác mở ra từ đường liên kết trên nội dung được đăng, cung cấp bởi Khách Hàng.
5.2.4. Cung cấp cho Khách Hàng hoá đơn tài chính sau khi Khách Hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng.
5.2.5. Tuân thủ các điều khoản và điều kiện quy định trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này cũng như toàn bộ chính sách, quy chế được công khai trên Nền tảng và các quy định có liên quan theo pháp luật Việt Nam.
ĐIỀU 6. TẠM NGỪNG THỰC HIỆN DỊCH VỤ
6.1. PGVN sẽ tạm ngừng cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng trong trường hợp (i) theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc (ii) Khách Hàng vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc/và các Đơn đặt hàng đã ký bởi các Bên mà không khắc phục trong thời hạn hợp lý theo yêu cầu của PGVN.
6.2. PGVN sẽ tiếp tục cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng nếu Khách Hàng chấm dứt và khắc phục các hành vi vi phạm của mình trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày PGVN gửi Khách Hàng thông báo bằng văn bản về việc yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm hoặc theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
6.3. Hai Bên đồng ý rằng trường hợp tạm ngừng thực hiện Dịch vụ là do hành vi vi phạm của Khách Hàng thì trong Thời hạn tạm ngừng, Khách Hàng vẫn phải thanh toán phí dịch vụ cho PGVN.
6.4. Trường hợp Nền tảng bị gián đoạn do lỗi của PGVN, PGVN sẽ có trách nhiệm bù cho Khách Hàng thời gian sử dụng Dịch vụ tương ứng với thời gian bị gián đoạn ngay sau khi được khắc phục.
ĐIỀU 7. CHẤM DỨT ĐƠN ĐẶT HÀNG/ DỊCH VỤ
7.1. Đơn phương chấm dứt
Đơn đặt hàng/ Dịch vụ sẽ bị đơn phương chấm dứt trong các trường hợp sau:
7.1.1. PGVN phá sản, giải thể hoặc chấm dứt hoạt động theo Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc
7.1.2. Nếu Khách Hàng là cá nhân bị chết; hoặc
7.1.3. Nếu Khách Hàng là tổ chức bị phá sản, giải thể hoặc chấm dứt hoạt động theo Quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc
7.1.4. Bên vi phạm không chấm dứt và khắc phục hành vi vi phạm trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày nhận được thông báo bằng văn bản về việc yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm từ Bên bị vi phạm; hoặc
7.1.5. Không bị ảnh hưởng bởi các quy định nêu trên, PGVN có quyền đơn phương chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ mà không cần thông báo trước cho Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng vi phạm thời hạn thanh toán theo quy định tại Đơn đặt hàng và không thể khắc phục trong vòng ba (03) ngày.
7.2. Hậu quả của việc chấm dứt
7.2.1. Trong trường hợp Dịch vụ và/hoặc Đơn đặt hàng chấm dứt do hành vi vi phạm của Khách Hàng thì Khách Hàng vẫn phải thanh toán cho PGVN phần phí dịch vụ còn thiếu (nếu có) trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ và PGVN không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Khách Hàng trong trường hợp này.
7.2.2. Việc chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ không ảnh hưởng quyền và nghĩa vụ của các bên phát sinh trước thời điểm chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ.
7.2.3. Hai bên đồng ý rằng PGVN sẽ không hoàn lại các phí đã được thanh toán bởi Khách Hàng vì bất kỳ lý do nào trừ trường hợp PGVN hủy hoặc đơn phương chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ trước thời hạn mà (i) không do Sự kiện Bất khả kháng hoặc/và (ii) không do lỗi của Khách Hàng. Trong trường hợp hoàn lại theo quy định tại Điều này, PGVN chỉ hoàn lại cho Khách Hàng khoản phí dịch vụ chưa sử dụng còn lại đã bao gồm thuế giá trị gia tăng trong Tài khoản chính của Khách Hàng tính đến thời điểm chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ.
ĐIỀU 8. PHẠT VI PHẠM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI
8.1. Trong trường hợp một Bên vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào theo Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc theo Đơn đặt hàng thì Bên vi phạm sẽ phải trả cho Bên bị vi phạm một khoản tiền phạt tương đương tám phần trăm (8%) giá trị phần nghĩa vụ bị vi phạm.
8.2. Các Bên thỏa thuận và cam kết rằng, không ảnh hưởng đến việc phạt vi phạm, nếu một Bên có hành vi vi phạm làm phát sinh thiệt hại thì Bên vi phạm phải bồi thường cho Bên bị vi phạm toàn bộ giá trị tổn thất thực tế, trực tiếp mà Bên bị vi phạm phải chịu.
ĐIỀU 9. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ
9.1. Hai bên theo đây đồng ý và xác nhận rằng trách nhiệm pháp lý của một Bên sẽ được giới hạn chỉ cho những thiệt hại trực tiếp trên thực tế xảy ra đối với Bên kia. Không bên nào sẽ phải chịu trách nhiệm trong bất kể trường hợp nào về các thiệt hại gián tiếp, hậu quả hoặc thiệt hại ngẫu nhiên hoặc đặc biệt, hoặc các thiệt hại về mất lợi nhuận, mất doanh thu, mất hợp đồng, mất khách hàng, mất quyền sử dụng, dừng kinh doanh, mất dữ liệu, mất khả năng thực hiện việc tiết kiệm chi phí đã tính trước, dù đã được báo trước về khả năng có thể xảy ra các thiệt hại đó.
9.2. Hai bên theo đây đồng ý rằng không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều khoản nào mâu thuẫn trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này, toàn bộ trách nhiệm cao nhất của PGVN đối với Khách Hàng như quy định tại Điều này sẽ được giới hạn ở khoản tiền mà Khách Hàng đã thanh toán cho PGVN có liên quan trực tiếp đến hành vi vi phạm.
ĐIỀU 10. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
10.1. Các Bên công nhận rằng, mỗi Bên là chủ sở hữu duy nhất và vô thời hạn đối với các thông tin tài liệu do Bên đó sở hữu, phát triển. Theo đó, không một từ ngữ, thỏa thuận nào được diễn giải hoặc được hiểu là một Bên chuyển giao một phần hoặc toàn bộ hoặc cho phép Bên còn lại sử dụng quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến các thông tin, tài liệu đó.
10.2. Khách Hàng xác nhận và đồng ý rằng tất cả thông tin, tài liệu, hình ảnh mà Khách Hàng cung cấp cho PGVN đều thuộc quyền sở hữu của Khách Hàng hoặc Khách Hàng có quyền khai thác, sử dụng hợp pháp các thông tin, tài liệu, hình ảnh. Theo đó, PGVN có quyền sử dụng các thông tin, tài liệu, hình ảnh mà Khách Hàng cung cấp cho mục đích thực hiện Dịch vụ hoặc/và thực hiện Điều khoản sử dụng dịch vụ này.
10.3. Khách Hàng cam kết sẽ miễn trừ cho PGVN khỏi các trách nhiệm, đồng thời cam kết sẽ bồi thường cho PGVN các thiệt hại phát sinh từ các yêu cầu đòi bồi thường, khiếu nại, khởi kiện, xử phạt, biện pháp cưỡng chế từ bất kỳ Bên thứ ba nào về các thông tin, tài liệu, hình ảnh mà Khách Hàng đã cung cấp cho PGVN để thực hiện Dịch vụ.
ĐIỀU 11. SỰ KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG
11.1. “Sự kiện Bất khả kháng” nghĩa là một sự việc nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý của một Bên và không thể dự đoán trước và ngăn ngừa một cách hợp lý bao gồm nhưng không giới hạn các hiện tượng thiên nhiên (bão, động đất, núi lửa, sóng thần…), hành động chiến tranh hoặc khủng bố hoặc bãi công, dịch bệnh, hành động hoặc chỉ thị của Chính phủ như giãn cách xã hội, phong tỏa hoặc bất kỳ sự kiện khác theo quy định pháp luật mà không thể kiểm soát bởi Các Bên.
11.2. Không Bên nào phải chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ hoặc việc không thực hiện các nghĩa vụ của Bên đó theo Đơn đặt hàng và Điều khoản sử dụng dịch vụ này mà việc chậm trễ như vậy do Sự kiện Bất khả kháng gây ra.
11.3. Không ảnh hưởng đến cách diễn đạt theo quy định tại Điều này, các Bên đồng ý rằng PGVN vẫn sẽ được thanh toán cho các Dịch vụ đã được thực hiện trên thực tế trước khi Dịch vụ bị chấm dứt hoặc tạm hoãn do Sự kiện Bất khả kháng.
ĐIỀU 12. BẢO MẬT THÔNG TIN
12.1. Trong quá trình thực hiện Đơn đặt hàng, hoặc/và Dịch vụ, trường hợp một Bên tiếp cận được với những thông tin bí mật của Bên còn lại bao gồm nhưng không giới hạn thông tin liên quan về việc ký kết và thực hiện Đơn đặt hàng, thị trường, bí mật thương mại, phần mềm, phần cứng, bản vẽ, thông tin cấu hình, khái niệm, ý tưởng, kế hoạch, sáng chế, bí quyết, kinh nghiệm thực tế, thủ tục, phương pháp, kỹ thuật và các dữ liệu khoa học, kỹ thuật và công thức liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, nghiên cứu, kinh doanh và các thông tin liên quan khác (“Thông tin bí mật”) thì Bên đó cam kết sử dụng Thông tin bí mật đó riêng cho mục đích thực hiện Dịch vụ, và không tiết lộ Thông tin bí mật cho bất cứ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Bên còn lại, trừ trường hợp theo yêu cầu của Tòa án, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc kiểm toán/tư vấn thuế theo quy định của pháp luật Việt Nam.
12.2. Khách Hàng theo đây cam kết và xác nhận rằng Khách Hàng đã có đầy đủ sự cho phép cần thiết để PGVN thu thập, sử dụng, lữu trữ hoặc/và xử lý dữ liệu cá nhân và các thông tin khác của Khách Hàng, của các cá nhân, nhân viên của Khách Hàng (nếu có) cho mục đích thực hiện Dịch vụ theo Chính sách bảo mật của PGVN tại https://trogiup.batdongsan.com.vn/docs/chinh-sach-bao-mat và theo quy định của pháp luật Việt Nam.
12.3. Điều khoản này tiếp tục có hiệu lực ngay cả khi Đơn đặt hàng/Dịch vụ chấm dứt.
ĐIỀU 13. TUÂN THỦ CHỐNG HỐI LỘ VÀ THAM NHŨNG
13.1. Các Bên theo đây đồng ý rằng, Các Bên đã, đang và sẽ tiếp tục tuân thủ tất cả các luật chống tham nhũng hiện hành, bao gồm Luật phòng chống tham nhũng Việt Nam, và tất cả các luật và quy định hiện hành khác cấm hối lộ, tham nhũng, lại quả, hoặc hành vi trái pháp luật hoặc phi đạo đức tương tự (gọi chung là “Luật chống tham nhũng”).
13.2. Các Bên cam kết và bảo đảm rằng một trong Các Bên đã/sẽ không đề nghị, trả tiền, hứa hẹn, ủy quyền, chấp nhận hoặc nhận và sẽ không đề nghị, trả tiền, hứa hẹn, ủy quyền, chấp nhận hoặc nhận, trực tiếp hoặc gián tiếp, bất kỳ khoản hối lộ, lại quả nào hoặc các khoản thanh toán không phù hợp hoặc bất hợp pháp khác cho hoặc từ bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, bao gồm bất kỳ Công chức hoặc cơ quan chính phủ nào, liên quan đến Điều khoản sử dụng dịch vụ này/Đơn đặt hàng, Bên còn lại hoặc bất kỳ thỏa thuận hoặc hoạt động nào có liên quan. Theo mục đích của điều khoản này, “Công chức” có nghĩa là viên chức hoặc nhân viên của cơ quan nhà nước hoặc cơ quan chính phủ ở bất kỳ cấp nào; một cán bộ hoặc nhân viên của một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công cho công chúng; thực hiện chức năng công cộng hoặc hành động với tư cách chính thức thay mặt cho chính phủ; một quan chức đảng hoặc ứng cử viên cho văn phòng chính trị; một viên chức hoặc nhân viên của một tổ chức quốc tế công cộng; hoặc là nhân viên, cán bộ, hoặc giám đốc của một doanh nghiệp nhà nước hoặc doanh nghiệp do nhà nước kiểm soát.
ĐIỀU 14. LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
14.1. Điều khoản sử dụng dịch vụ này, Đơn đặt hàng và tất cả các vấn đề liên quan được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
14.2. Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc Đơn đặt hàng trước tiên sẽ được giải quyết thông qua thương lượng với thiện chí của các Bên. Tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượng giữa các Bên trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày phát sinh Tranh chấp sẽ được giải quyết tại Trung tâm trọng tài Quốc tế Việt Nam theo Quy tắc tố tụng trọng tài của Trung tâm này. Địa điểm trọng tài là tại Hà Nội. Ngôn ngữ trọng tài là tiếng Việt. Số lượng trọng tài là 1 trọng tài viên.
ĐIỀU 15. CHỦ THỂ KÝ KẾT ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA PGVN
Chủ thể ký Đơn đặt hàng của PGVN sẽ có các thông tin tương ứng như sau:
STT | Chủ thể | Mã số thuế |
1 | CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479 |
2 | CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-001 |
3 | CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-002 |
4 | CHI NHÁNH HẢI PHÒNG - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-003 |
5 | CHI NHÁNH NHA TRANG - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-004 |
6 | CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-005 |
7 | CHI NHÁNH VŨNG TÀU - CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYGURU VIỆT NAM | 0104630479-006 |
ĐIỀU 16. QUY ĐỊNH CHUNG
16.1. Đây là toàn bộ thỏa thuận giữa Khách Hàng và PGVN, thay thế tất cả các thỏa thuận, tuyên bố và cam kết trước đó giữa Khách Hàng và PGVN. Nếu có bất kỳ sự mâu thuẫn hoặc không rõ ràng nào giữa bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào ở trên thì các điều khoản và điều kiện quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này sẽ được ưu tiên áp dụng.
16.2. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ đồng nghĩa với việc Khách Hàng chấp nhận các Điều khoản sử dụng Dịch vụ được sửa đổi đó (nếu có).
16.3. Trong trường hợp Khách Hàng phản đối bất kỳ Điều khoản sử dụng Dịch vụ sửa đổi nào hoặc các thông báo khác trên Nền tảng của chúng tôi, Khách Hàng có quyền chấm dứt Đơn đặt hàng/Dịch vụ bằng cách gửi cho chúng tôi thông báo bằng văn bản tối thiểu ba mươi (30) ngày trước ngày dự kiến chấm dứt.