Câu hỏi thường gặp

    Câu hỏi thường gặp


    Article summary

    1. Tôi có thể hủy gói sau khi đã đăng ký không?

    Sau khi đăng ký, bạn không thể hủy gói. Tuy nhiên bạn có thể nâng cấp lên gói mới hoặc tắt chế độ tự động gia hạn.

    2. Tôi đang dùng gói Cơ Bản (trước đây gọi là VIP+), tôi có thể nâng cấp lên gói Nâng Cao không?

    Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên gói cao hơn hơn với 2 bước đơn giản như sau:

    Bước 1: Bạn truy cập trang cá nhân, vào mục "Tài khoản Pro\Thông tin tài khoản"

    Bước 2: Ấn vào nút "Nâng cấp"

    3. Khi nâng cấp gói, tôi có được hoàn tiền số ngày chưa sử dụng của gói đang dùng không?

    Có, khi nâng cấp lên gói cao hơn thì hệ thống sẽ tự động hoàn tiền cho số ngày chưa sử dụng của gói cũ đang dùng. 

    Chi phí nâng cấp gói = Giá gói mới - Số tiền hoàn gói đang sử dụng

    4. Tôi không muốn tự động gia hạn có được không?

    Khi bạn Mua gói, hệ thống tự động gia hạn với mong muốn giúp việc đăng tin, quản lý tin của bạn không bị gián đoạn.

    Trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu sử dụng trong 1 kì, bạn có thể tắt chế độ "Tự động gia hạn", bằng cách:

    • Bước 1: Bạn truy cập trang cá nhân, vào mục "Tài khoản Pro\Thông tin tài khoản"
    • Bước 2: Nếu nút "Tự động gia hạn" đang bật, hãy ấn vào để tắt.
    • Bước 3: Trên màn hình sẽ hiển thị câu hỏi xác nhận, hãy xác nhận để tắt chế độ tự động gia hạn. Sau khi tắt thành công, hệ thống sẽ thông báo "Gói cước của bạn sẽ hết hạn vào ngày dd/mm/yyyy".

    Xem hướng dẫn đăng ký Tài khoản Pro tại đây.

    Cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn có thể liên hệ nhân viên kinh doanh hoặc tổng đài CSKH 1900.1881 hoặc email cskh@batdongsan.com.vn


    Was this article helpful?