Quy định khóa tài khoản

    Quy định khóa tài khoản


    Article summary

    1. Tài khoản của bạn sẽ bị khóa trong trường hợp nào? 

    Sau 5 lần nhập mật khẩu hoặc tên đăng nhập sai liên tiếp, tài khoản của bạn sẽ bị khoá đăng nhập nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản. 

    Lưu ý: 

    Trước khi khóa tài khoản, hệ thống sẽ có thông báo khi nhập sai tên đăng nhập / mật khẩu từ lần thứ 4. Để tránh bị khóa tài khoản, bạn có thể thao tác lấy lại mật khẩu/ tên đăng nhập theo hướng dẫn phía dưới: 

    - Nếu quên mật khẩu, bạn có thể thao tác lấy lại mật khẩu bằng 1 trong 2 cách sau:

    Cách 1: Bấm vào mục Quên mật khẩu ở giao diện Đăng nhập và làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu.

    Cách 2: Trong trường hợp sử dụng cách 1 mà chưa lấy được mật khẩu, bạn vui lòng sử dụng đúng email đăng ký tài khoản gửi email cho bộ phận CSKH: cskh@batdongsan.com.vn với nội dung "Tôi bị quên mật khẩu tài khoản, hỗ trợ tôi đặt lại mật khẩu". 

    2. Hướng dẫn mở khóa tài khoản bị khóa

    Nếu tài khoản của bạn bị khóa do thao tác 5 lần không đúng thông tin mật khẩu/ tên đăng nhập, bạn vui lòng thao tác theo 2 cách sau để mở lại tài khoản: 

    - Cách 1: Bạn ấn vào "Quên mật khẩu" như hình dưới, nhập email hoặc SDT đăng ký tài khoản.

     + Nhập số điện thoọa: hệ thống sẽ gửi mã OTP qua zalo từ tài khoản OA batdongsan.com.vn (hoặc sms bằng brandname Batdongsan).

     + Nhập email đăng ký tài khoản: Hệ thống sẽ gửi thư có chứa đường link để bạn click tạo mật khẩu mới thư để bạn có thể tạo lại mật khẩu mới.

    - Cách 2:  Sử dụng đúng email đăng ký tài khoản gửi email cho bộ phận CSKH: cskh@batdongsan.com.vn với nội dung "Tôi đăng nhập nhiều lần bị sai thông tin tin nên tài khoản bị khóa, hỗ trợ tôi mở lại tài khoản" để được hỗ trợ. 

    Cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn có thể liên hệ nhân viên kinh doanh hoặc tổng đài CSKH 1900.1881- email cskh@batdongsan.com.vn



    Was this article helpful?