Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý khách hàng

    Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý khách hàng


    Article summary

    1. Làm thế nào để truy cập tính năng "Quản lý khách hàng"?

     Cách truy cập vào tính năng Quản lý khách hàng

    • Đối với bản web:   Khách hàng có thể truy cập vào tính năng tại trang Quản lý tin đăng, sau đó vào Quản lý khách hàng

    • Đối với bản mobile: Vào tab Báo cáo, phần “Khách hàng” ở mỗi tin đăng. Khi có khách hàng mới, nút Khách hàng được hiển thị nổi bật như hình minh hoạ:

    • Từ kênh thông báo khác bao gồm: Trung tâm thông báo, SMS, Batdongsan Zalo Official Account khi có khách hàng mới

    2. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng tính năng "Quản lý khách hàng"?

    Chế độ xem Khách hàng/Tin đăng: 

    • Hiển thị thông tin theo Danh sách khách hàng hoặc hiển thị thông tin theo Danh sách tin đăng
    • Thông tin khách hàng/Tin đăng sẽ được sắp xếp theo thứ tự tương tác mới nhất (vị trí đầu tiên) đến tương tác cũ nhất (vị trí cuối cùng)
    • Thông tin khách hàng sẽ được làm nổi bật cho đến khi Môi giới/Người Bán click xem khách hàng đó
    • Nếu chưa ghi nhận được thông tin từ người mua nào, trang Quản lý khách hàng sẽ hiển thị dưới dạng trống như hình minh hoạ bên dưới

    Mục Khách hàng: Bao gồm các thông tin về SĐT, tên/email (nếu có). Và thông tin về số tin đăng nếu khách hàng này đã từng đăng tin trên Batdongsan.com.vn

    Mục Tin đăng: Bao gồm hình ảnh/tiêu đề/giá/địa chỉ của tin đăng cùng những hành động và thời gian tương tác của Người Mua với những tin đăng đó

    Mục Gọi điện/Zalo: Cho phép liên hệ với khách hàng qua Zalo hoặc Gọi điện hoặc Sao chép SĐT (đối với phiên bản desktop)


    Was this article helpful?