- In bài này
Hướng dẫn quản lý thông tin cá nhân
- In bài này
1. Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản
- Nếu bạn đăng nhập được vào tài khoản
Bạn chỉ cần vào mục Quản lý thông tin cá nhân, chọn Thay đổi mật khẩu, sau đó nhập thông tin mật khẩu cũ và mật khẩu mới, sau đó bấm ''Lưu'' là hoàn tất:
- Nếu bạn không đăng nhập được vào tài khoản
Bước 1: Nhấn vào ''Đăng nhập'' và bấm vào "Quên mật khẩu"
Bước 2: Bạn có thể khôi phục mật khẩu theo email hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản, bằng cách nhập email hoặc số điện thoại vào ô khôi phục mật khẩu.
Bước 3: Truy cập email đăng ký tài khoản để nhận link lấy lại mật khẩu mới nếu chọn khôi phục mật khẩu theo email hoặc kiểm tra tin nhắn điện thoại để lấy mã OTP nếu chọn khôi phục mật khẩu theo số điện thoại đăng ký tài khoản.
- Với trường hợp lấy lại mật khẩu qua email:
Bạn truy cập vào email, nhấp vào đường dẫn "Link xác nhận khôi phục mật khẩu"
Lưu ý: Email có thể bị vào hòm Spam (thư rác) hoặc Quảng cáo/ Xã hội. Bạn vui lòng check thêm các hòm email này trong trường hợp không có trong hòm Inbox (thư đến)
- Với trường hợp lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại:
Hệ thống gửi cho bạn 1 mã xác minh (OTP) vào số điện thoại. Bạn nhập OTP vào giao diện phía dưới
Bước 3: Tạo mật khẩu mới và hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu thành công.
Lưu ý: Mật khẩu đặt phải tối thiểu 8 ký tự, chứa ít nhất 1 ký tự viết hoa và 1 ký tự số.
2. Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân
Những trường thông tin bạn có thể tự thay đổi được trên trang cá nhân:
- Các thông tin ở mục Thông tin cá nhân như: Họ tên, mã số thuế, thông tin xuất hóa đơn (nếu có)
- Số điện thoại phụ
- Avatar
Đối với các trường thông tin khác cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1881 hoặc email cskh@batdongsan.com.vn để được tư vấn.
3. Hướng dẫn xác thực số điện thoại vào tài khoản
Nhằm tăng cường bảo mật và nâng cao hiệu quả tin đăng, các số điện thoại trên tin đăng đều phải được xác thực trong tài khoản:
- Đối với Tài khoản cá nhân và TK Doanh nghiệp: Ngoài số điện thoại chính, bạn được phép thêm tối đa 4 số điện thoại phụ.
- Đối với Tài khoản nhân viên: Ngoài số điện thoại chính, bạn được phép thêm tối đa 2 số điện thoại phụ.
Bạn có thể dễ dàng xác thực số điện thoại phụ bằng cách:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản đăng tin trên Batdongsan.com.vn
Bước 2: Nhấn vào nút ''Thay đổi thông tin cá nhân'', bấm vào "Thêm số điện thoại phụ" và bắt đầu thao tác xác thực thêm số điện thoại phụ.
Bước 3: Nhập số điện thoại cần xác thực vào ô " Xác minh số điện thoại"
Bước 4: Điện thoại của bạn sẽ nhận một tin nhắn có mã xác nhận (OTP). Mã xác nhận gồm 6 số, ví dụ như hình là 776165
Sau khi nhập mã xác thực trên vào ô ''Nhập mã xác thực'', số điện thoại của bạn đã được xác thực thành công.
Để xác thực thêm các số điện thoại phụ khác, bạn có thể nhấn vào nút ''Thêm số điện thoại đăng tin'' và thao tác như trên.
Lưu ý: Batdongsan.com.vn hỗ trợ lấy mã xác thực miễn phí 3 lần, từ lần thứ 4 sẽ tính phí là 500đ/ lần.
Cần hỗ trợ, tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ:
Tổng đài CSKH: 1900 1881
Email: cskh@batdongsan.com.vn