Hướng dẫn xử lý lỗi & Khiếu nại thường gặp

Hướng dẫn xử lý lỗi & Khiếu nại thường gặp


I. Một số lỗi thường gặp 

1. Các lỗi khi đăng tin và hiển thị tin rao bạn có thể gặp

Tôi đăng tin đã điền hết thông tin yêu cầu, nhưng tại sao ấn đăng tin không báo đăng thành công?

Bạn vui lòng thực thiện các bước như sau trong trường hợp đăng tin không được: 

Bước 1: Trên giao diện đăng tin, kiểm tra các trường yêu cầu bắt buộc (mục có dấu * đỏ) xem có trường thông tin nào báo đỏ không? nếu có bạn vui lòng sửa lại theo đúng quy định đăng tin của Batdongsan.com.vn. 

Bước 2: Sau khi đã kiểm tra và điều chỉnh thông tin vẫn không đăng được, bạn thử thoát khỏi tài khoản đăng nhập và đăng lại lần nữa. 

Bước 3: Nếu thực hiện cả 2 bước trên mà vẫn không được, bạn vui lòng chụp ảnh toàn bộ giao diện đăng tin gửi bộ phận Chăm sóc khách hàng qua các kênh để được hỗ trợ: 

  • Tổng đài CSKH: 19001881                                   
  • Email: cskh@batdongsan.com.vn 
  • Hoặc Chat với Batdongsan.com.vn bằng cách bấm vào biểu tượng chat bên phải giao diện website.

Bạn vui lòng tham khảo thêm Quy định đăng tin tại đây.

Tôi up ảnh vào tin rao không được phải làm thế nào?

Bạn vui lòng kiểm tra kích thước, dung lượng ảnh. Theo quy định mỗi ảnh kích thước tối thiểu 400x400, dung lượng tối đa 15 MB. 

Trong trường hợp kích thước và dung lượng ảnh đạt chuẩn nhưng vẫn không up được ảnh, bạn làm theo 1 trong các cách sau: 

- Cách 1: Vào phần lịch sử trên trình duyệt web của bạn (Ctrl +H), chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" để xóa lịch sử truy cập, sau đó chờ 15-30 phút đăng nhập vào tài khoản trên Batdongsan.com.vn, vào mục “Tin nháp” chọn lại tin cần up ảnh để tiếp tục up ảnh. 

Hoặc để xóa nhanh, bạn có thể ấn tổ hợp phím Ctrl+ Shift+ Delete, chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" và chờ 15-30 phút sau đăng nhập và thao tác lại. 

- Cách 2: Tắt trình duyệt bạn đang sử dụng, và mở trình duyệt ẩn danh hoặc trình duyệt web mới khác với trình duyệt bạn đang sử dụng để truy cập vào trang và thao tác lại. 

- Cách 3:  Liên hệ tổng đài CSKH 19001881 hoặc gửi email: hotro@batdongsan.com.vn hoặc cskh@batdongsan.com.vn, mô tả rõ vấn đề bạn đang gặp phải để được tư vấn và hỗ trợ (có thể gửi kèm mã tin và ảnh cần up để chúng tôi hỗ trợ up cho bạn).

Tin ở trạng thái hiển thị tại sao tôi không tìm thấy trên website?

Có thể trình duyệt của bạn đang lưu cache, bạn vui lòng thao tác 1 trong các cách sau: 

- Cách 1: Vào phần lịch sử trên trình duyệt web của bạn (Ctrl +H), chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" để xóa lịch sử truy cập, sau đó chờ 15-30 phút và vào lại website Batdongsan.com.vn để tìm tin.

Hoặc để xóa nhanh, bạn có thể ấn tổ hợp phím Ctrl+ Shift+ Delete, chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" và chờ 15-30 phút sau đó vào lại website Batdongsan.com.vn để tìm tin.

- Cách 2: Tắt trình duyệt bạn đang sử dụng, và mở trình duyệt ẩn danh hoặc trình duyệt web mới khác với trình duyệt bạn đang sử dụng để truy cập vào trang và thao tác lại. 

- Cách 3:  Liên hệ tổng đài CSKH 19001881 hoặc gửi email: hotro@batdongsan.com.vn hoặc cskh@batdongsan.com.vn, mô tả rõ vấn đề bạn đang gặp phải để được hỗ trợ.

Tôi sửa tin mà trên website vẫn chưa cập nhập lại nội dung mới?

Tin đăng đang hiển thị sau khi được cập nhật nội dung mới có thể lưu cache trong một khoảng thời gian. Bạn vui lòng lựa chọn một trong những cách sau: 

- Cách 1: Vào phần lịch sử trên trình duyệt web của bạn (Ctrl +H), chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" để xóa lịch sử truy cập, sau đó chờ 30 phút sau đăng nhập vào tài khoản trên Batdongsan.com.vn và chọn mục “Tin nháp” để tiếp tục up ảnh.  

Để xóa nhanh, bạn có thể ấn tổ hợp phím Ctrl+ Shift+ Delete, chọn "Xóa dữ liệu duyệt web" và chờ 30 phút sau đăng nhập và thao tác lại. 

- Cách 2: Tắt trình duyệt bạn đang sử dụng, và mở trình duyệt ẩn danh hoặc trình duyệt web mới khác với trình duyệt bạn đang sử dụng để truy cập vào trang và thao tác lại. 

- Cách 3:  Nếu bạn đã đã tiến hành theo 2 cánh trên nhưng vẫn không được, bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19001881 hoặc gửi email: hotro@batdongsan.com.vn hoặc cskh@batdongsan.com.vn, mô tả rõ vấn đề bạn đang gặp phải để được tư vấn và hỗ trợ. 

Bản đồ trong tin rao bị sai vị trí phải làm sao để sửa lại ?

- Nếu đăng tin bằng tài khoản thành viên: Bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản tại mục “ Quản lý tin đăng” chọn “sửa”, tại đây bạn kéo xuống mục bản đồ và sửa vị trí trên bản đồ bằng cách kéo thả icon (như hình dưới). Sau khi đã hoàn thành sửa vị trí thành công bạn vui lòng kéo xuống phía dưới và chọn "Lưu tin". 

- Nếu bạn đăng tin vãng lai (không đăng ký thành viên): Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19001881 hoặc gửi email: hotro@batdongsan.com.vn hoặc cskh@batdongsan.com.vn, mô tả rõ vấn đề bạn đang gặp phải để được hỗ trợ. 

2. Các lỗi về tài khoản bạn có thể gặp

Xác thực số điện thoại chính/ phụ hệ thống báo "số điện thoại đã tồn tại" tôi phải làm gì?

Theo quy định về tài khoản trên website, một số điện thoại chỉ có thể sử dụng trên 1 tài khoản cá nhân và 1 tài khoản nhân viên. Nếu bạn nhận được thông báo "Số điện thoại đã tồn tại'', hãy liên hệ tổng đài CSKH 19001881 hoặc gửi email về hòm thư  Cskh@batdongsan.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Tôi không nhận được mã xác thực (OTP) khi xác thực điện thoại vào tài khoản thì phải làm thế nào?

Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Thao tác lấy lại mã xác thực lần nữa và đợi khoảng 5 phút, vì có thể do mạng nên tin nhắn gửi đến chậm. Bạn lưu ý lấy mã xác thực từ lần thứ 4 sẽ tính phí là 500đ/lần.

Trong trường hợp vẫn không nhận được tin nhắn, bạn làm theo Bước 2:

Bước 2:  Sử dụng đúng email đăng ký tài khoản gửi thư đến hòm email cskh@batdongsan.com.vn với nội dung: "Tôi không nhận được mã OTP,  tôi cần hỗ trợ xác thực {số điện thoại} làm số chính hoặc phụ của tài khoản" để được hỗ trợ.

II. Hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng

Tại sao hình ảnh trong tin đăng của tôi bị gỡ?

Với mong muốn mỗi tin rao đều hiển thị đúng quy cách, chuẩn văn bản và chuyên nghiệp, giúp người tìm kiếm Bất động sản có những trải nghiệm tốt nhất. Ban quản trị sẽ kiểm duyệt các tin đăng hiển thị trên website. Với hình ảnh bạn cần lưu ý các thông tin sau:

  • Số lượng hình ảnh trên tin rao tùy thuộc theo loại hình tin, cụ thể như sau:
  • VIP Đặc biệt - 24 ảnh
  • VIP1 - 20 ảnh
  • VIP2 & VIP 3 - 18 ảnh
  • VIP Ưu đãi - 16 ảnh
  • Tin thưởng - 8 ảnh
  • Hình ảnh trong tin đăng phải là ảnh BĐS được quảng cáo. Trường hợp hình ảnh có dấu logo/tên miền website thì logo/tên miền website đó phải trực thuộc đơn vị/cá nhân đăng tin quảng cáo và phải liên quan đến BĐS được quảng cáo, đồng thời tên miền, logo đó phải được đóng dấu gọn gàng vào 1 góc của ảnh.
  • Sử dụng hình ảnh thật, rõ ràng. Không đăng trùng hình ảnh, ảnh nghiêng, ảnh đổ, ảnh mờ, ảnh lộn ngược, ảnh không liên quan đến bất động sản.
  • Không chèn các thông tin khác ngoài quy định trên (ví dụ: không chèn chữ, số điện thoại, các chỉ dẫn khác,… vào hình ảnh)

Với các tin rao có sử dụng hình ảnh chưa đúng với quy định trên, bộ phận kiểm duyệt sẽ chỉnh sửa tin rao và hệ thống sẽ gửi thông báo tới tài khoản của bạn.  Bạn vui lòng cập nhật thông báo trên tài khoản Cá nhân của bạn để không có bỏ lỡ các thông tin từ Batdongsan.com.vn.

Để tìm hiểu thêm về các quy định cơ bản khi đăng tin, Bạn có thể xem tại đây.

Tại sao tài khoản đã trừ tiền nhưng tin đăng vẫn chưa được hiển thị?

Sau khi tin rao được đăng và thanh toán thành công, Chúng tôi sẽ kiểm duyệt nội dung, hình ảnh,... trước khi hiển thị tin trong tối đa 8h làm việc và được duyệt theo thứ tự đăng trước - sau. Nếu tin rao đăng ngoài giờ làm việc, hoặc trong thời gian nghỉ, tin sẽ được tính thời gian tiếp tục hỗ trợ sau khi chúng tôi làm việc trở lại.

Để theo dõi tin rao, Bạn đừng quên kiểm tra mục ''Quản lý tin rao bán/ cho thuê'' để cập nhật xử lý thông tin của chúng tôi:

- Trạng thái "Chưa duyệt'': tin rao đang chờ kiểm duyệt theo thời gian quy định.

- Trạng thái ''Không duyệt'': Có thể nhân viên của Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với bạn để xác nhận lại thông tin nhưng không liên hệ được hoặc tin rao gặp trục trặc về nội dung, hình ảnh, số điện thoại...

- Trạng thái ''Đã duyệt'': Tin rao đang xử lý bởi bộ phận Kiểm định nội dung

- Trạng thái ''Hiển thị'': Tin rao của bạn đang hiển thị trên website.

Nếu tin của Bạn chưa được hỗ trợ trong thời gian quy định hoặc cần hỗ trợ gấp bạn vui lòng liên hệ: 

  • Tổng đài CSKH 19001881 
  • Email về hòm thư cskh@batdongsan.com.vn hoặc Chat với Batdongsan.com.vn bằng cách bấm vào biểu tượng chat bên phải giao diện website. 

2. Khiếu nại về việc thanh toán

Tôi đã nạp tiền thành công nhưng chưa thấy tiền đổ về tài khoản, tôi phải xử lý như thế nào?

Bạn vui lòng liên hệ  tổng đài CSKH 19001881 hoặc email cskh@batdongsan.com.vn để được hỗ trợ. 

Nội dung cung cấp cho tổng đài CSKH bao gồm: Số điện thoại, email đăng kí tài khoản kèm hành ảnh chụp biên lai, giao dịch nạp tiền thành công của bạn. 

Tôi phải liên hệ với ai để xử lý khiếu nại về việc thanh toán?

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH: 

  • Hotlines 19001881 hoặc Email: cskh@batdongsan.com.vn 
  • Hoặc chat với Batdongsan.com.vn bằng cách bấm vào biểu tượng chat bên phải giao diện website.
Tại sao tiền vào tài khoản khi tôi nạp bị trừ 10% số tiền nạp?

Tất cả báo giá các sản phẩm dịch vụ của Batdongsan.com.vn đều bao gồm 10% VAT. Khi Bạn nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Batdongsan.com.vn, số tiền vào tài khoản chính sẽ được hệ thống tách 10% phí VAT và tự động xuất hóa đơn điện tử trong 24h. Số tiền bạn đăng tin trong tài khoản thành viên sẽ không bao gồm VAT.

Tôi phải làm gì khi nạp tiền online tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng trong TK vẫn chưa thấy có tiền?

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19001881, email cskh@batdongsan.com.vn để được hỗ trợ. 

Nội dung cung cấp cho tổng đài CSKH bao gồm: số ĐT, email đăng kí tài khoản kèm hành ảnh chụp biên lai, giao dịch nạp tiền trên hệ thống.

3. Khiếu nại về việc hoàn tiền

Tôi nạp nhầm tiền vào tài khoản của công ty, tôi phải xử lý như thế nào?

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH qua Hotlines 19001881, email cskh@batdongsan.com.vn để được hướng dẫn. 

Nội dung cung cấp cho tổng đài CSKH bao gồm: số điện thoại, họ tên, thông tin số tài khoản, tên ngân hàng của người nộp tiền, ảnh chụp chứng minh thư 2 mặt kèm hành ảnh chụp biên lai, giao dịch nạp tiền.

Tôi có thể yêu cầu hoàn lại số tiền đã nạp vào tài khoản không?

Tất các các giao dịch (số tiền) bạn nạp vào tài khoản trên website Batdongsan.com.vn đều được xuất hóa đơn VAT ngay tại ngày thanh toán. Do đó, tất cả các khoản phí đã đóng vào tài khoản của Batdongsan.com.vn đều là khoản đóng phí không hoàn, hủy, cũng như sẽ không được quy đổi lại thành tiền mặt hay bất cứ hình thức nào khác. 

Chi tiết bạn vui lòng xem chi tiết tại mục IV, V của Báo giá tin rao trên website. 


Cần hỗ trợ, tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ: 

Tổng đài CSKH: 1900 1881 

Email: cskh@batdongsan.com.vn - hotro@batdongsan.com.vn.



Was this article helpful?