Câu hỏi liên quan đến Tài khoản người dùng

Câu hỏi liên quan đến Tài khoản người dùng


I. Tài khoản cá nhân

Lợi ích khi đăng kí tài khoản thành viên là gì?

Khi sử dụng tài khoản thành viên của Batdongsan.com.vn, bạn sẽ có rất nhiều lợi ích khi đăng tin:

  • Đăng tin rao bán/ cho thuê bất động sản lên Batdongsan.com.vn không bị giới hạn số lượng.
  • Quản lý được tin đăng của mình, sử dụng các tính năng: đăng lại tin, up tin, sửa tin, xóa tin, đánh giá hiệu quả tin đăng.
  • Thanh toán/ nạp tiền đăng tin nhanh chóng, đồng thời có thể quản lý số tiền nạp vào.
  • Một số tiện ích khác: nhận các thông báo từ hệ thống liên quan tới tin rao và tài khoản, tích lũy điể, sử dụng Gói VIP + (tin đăng hiển thị luôn không cần chờ kiểm duyệt)...
Tôi muốn đăng ký tài khoản thành viên trên Batdongsan.comv.n thì phải làm như thế nào? 

Cách 1 (Cách thông dụng): 

Để đăng ký tài khoản thành viên bạn vui lòng bấm vào đây và tham khảo tại Mục III Hướng dẫn đăng ký tài khoản cá nhân. 

Cách 2:  Đăng nhập vào Batdongsan.com.vn qua tài khoản Google, Facebook. 

Đây là tính năng Batdongsan.com.vn hỗ trợ bạn tạo nhanh 1 tài khoản thành viên trên website. Thay vì điền tên đăng nhập và mật khẩu như cách thông thường, bạn hãy chọn vào đăng nhập qua liên kết Facebook hoặc Google. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng ký tài khoản trên Batdongsan.com.vn. 

Lưu ý: Hãy liên kết với tài khoản được đăng ký với email bạn thường xuyên sử dụng để có thể cập nhật đầy đủ những thông báo quan trọng từ website.

Tôi phải làm gì khi đăng ký tài khoản không nhận được email kích hoạt hoặc hệ thống báo Email đã tồn tại?

1. Tôi cần làm gì khi đăng ký tài khoản nhưng không nhận được email kích hoạt?

- Cách 1: Gọi lên tổng đài CSKH: 19001881 để được hỗ trợ gửi lại link kích hoạt tài khoản. 

- Cách 2: Bạn sử dụng email đăng ký tài khoản gửi thư về hòm cskh@batdongsan.com.vn với nội dung: "Yêu cầu kích hoạt tài khoản, do tôi không nhận được email kích hoạt" để được hỗ trợ.


2. Tôi phải làm gì khi đăng kí tài khoản nhưng hệ thống báo Email đã tồn tại? 

Nếu gặp thông báo này, bạn đã có 1 tài khoản thành viên được đăng ký bằng email này trên hệ thống. Bạn có thể lấy lại mật khẩu để sử dụng mà không cần tạo tài khoản mới, bằng cách: Ở mục Đăng nhập, chọn Quên mật khẩu, nhập email và mã xác nhận, hệ thống sẽ gửi vào email của bạn đường link để bạn đặt lại mật khẩu tài khoản. Sau khi đặt mật khẩu xong bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản để sử dụng, tên đăng nhập chính là email, mật khẩu là mật khẩu bạn vừa đặt. 

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm về thông tin tài khoản, bạn vui lòng liên hệ: 

Tổng đài CSKH 19001881 - Email cskh@batdongsan.com.vn.

Tôi làm thế nào để xác thực được số điện thoại vào tài khoản hoặc gặp các lỗi liên quan đến mã xác thực (OTP)? 

1. Làm thế nào để xác thực số điện thoại chính/phụ của tài khoản?

Để thêm SĐT chính/phụ của tài khoản, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản cần xác thực số điện thoại, vào mục Thay đổi thông tin cá nhân
Bước 2: Nếu thêm số điện thoại chính, bạn nhập số điện thoại vào ô Số điện thoại chính. Nếu thêm số phụ, bạn chọn Thêm số điện thoại đăng tin và nhập số vào.
Bước 3: Điền SĐT chính/ phụ vào mục SĐT và bấm vào Lấy mã xác thực (OTP)
Bước 4: Kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập chính xác mã OTP, sau đó bấm nút Xác thực.
Bạn lưu ý điều kiện xác thực được số điện thoại:
 - Số phải chưa xác thực vào tài khoản nào. 
 - Số đã xóa ra khỏi tài khoản trước đó từ 90 ngày trở lên.


2. Lấy mã xác thực (OTP) số điện thoại Chính/ Phụ có mất phí không? Tôi xác thực số điện thoại nhưng không nhận được mã OTP thì phải làm sao? 

- Khi lấy mã xác thực (OTP), 3 lần đầu sẽ hoàn toàn miễn phí, từ lần thứ 4 sẽ tính phí 500đ/ lần.

- Trong trường hợp xác thực số điện thoại nhưng không nhận được mã OTP, bạn sử dụng đúng email đăng ký tài khoản gửi thư đến hòm email cskh@batdongsan.com.vn với nội dung: "Tôi không nhận được mã OTP,  tôi cần hỗ trợ xác thực số điện thoại 090xxxxxxx làm số chính/ phụ của tài khoản".

Tài khoản cá nhân, tài khoản nhân viên của tôi được xác thực bao nhiêu số điện thoại? 

- Tài khoản cá nhân có thể xác thực tối đa 1 số chính và 4 số phụ.

- Tài khoản nhân viên có thể xác thực tối đa 1 số chính và 2 số phụ.

Khi xác thực SĐT, hệ thống báo SĐT đã được sử dụng thì phải làm gì? 

Bạn vui lòng sử dụng email đăng ký tài khoản gửi thư đến hòm cskh@batdongsan.com.vn với nội dung: "Tôi xác thực số điện thoại 09123...... hệ thống báo đã tồn tại, đề nghị kiểm tra và hỗ trợ tôi xác thực". Hoặc sử dụng số điện thoại cần xác thực gọi lên tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ. 

Tôi đăng nhập tài khoản thành viên nhưng không được, phải làm như thế nào? 

1. Tôi phải làm gì khi không đăng nhập được tài khoản thành viên? 

Bạn liên hệ lên tổng đài 19001881 hoặc Chat với chúng tôi để kiểm tra tình trạng của tài khoản 

Nếu tài khoản chưa được kích hoạt, bạn cần vào email để kích hoạt tài khoản. Sau khi kích hoạt, bạn mới đăng nhập được.

Nếu tài khoản trạng thái hoạt động bình thường, bạn vui lòng ấn tổ hợp phím Ctrl + shift + delete xóa lịch sử duyệt web và đợi 30p sau thao tác lại.


2. Tôi đăng tài khoản sai nhiều lần, hệ thống báo "Bạn đã đăng nhập thất bại quá nhiều lần, Bạn hãy thử lại sau 10 phút nữa", tôi phải  làm gì?

Trong trường hợp đăng nhập nhiều lần không được, có thể do bạn nhập chưa đúng mật khẩu hoặc tên đăng nhập (email). Trước tiên, bạn thử thao tác lấy lại mật khẩu bằng cách: Bấm vào nút Đăng nhập, chọn Quên mật khẩu, nhập email đăng ký tài khoản, hệ thống gửi cho bạn email để đặt lại mật khẩu. 

Ấn tổ hợp phím Ctrl + shift + delete xóa lịch sử duyệt web và đợi 10 - 15p sau đó thao tác đăng nhập tài khoản theo thông tin: Tên đăng nhập là email và mật khẩu mới vừa đặt. 

Nếu không được bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19001881 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@batdongsan.com.vn

Tôi có thể thay đổi những thông tin nào trong Tài khoản cá nhân?

Trừ các trường thông tin: Tên đăng nhập, số điện thoại chính, email tài khoản không thay đổi được, các thông tin trong tài khoản cá nhân bạn hoàn toàn có thể thay đổi.

Tài khoản cá nhân của tôi có những tính năng gì? Cách sử dụng như thế nào?

1. Tôi có thể xem các tin đã đăng ở đâu trong tài khoản?

Sau khi đăng nhập vào Tài khoản thành viên, Bạn có thể xem các tin đã đăng trong mục Quản lý tin đăng

2. Tôi có thể xem số dư và hạn sử dụng tiền tài khoản của mình ở đâu?

Để theo dõi số dư và hạn sử dụng tiền trong tài khoản. Bạn vui lòng Đăng nhập Tài khoản, vào mục Quản lý Tài chính. Trong đó: 

- Thông tin số dư: phản ánh Số dư khả dụng trong tài khoản tính đến thời điểm hiện tại. 

- Chi tiết số dư: Hiển thị các giao dịch còn hạn và đã hết hạn sử dụng. Bạn nên đọc kỹ các thông tin trong mục này để đảm bảo sử dụng tiền trong tài khoản phù hợp. Mỗi giao dịch nạp tiền trên Batdongsan.com.vn đều có thời hạn sử dụng căn cứ theo số tiền nạp trên từng giao dịch. Sau thời hạn sử dụng, nếu tài khoản còn tiền thì số tiền đó sẽ không còn khả dụng để đăng quảng cáo trên website Batdongsan.com.vn và cũng không có giá trị quy đổi.

Bạn có thể tham khảo thêm về quy định Thời hạn sử dụng tiền trong tài khoản Tại đây.


3. Tôi có thể kiểm tra các khuyến mại tài khoản đang có ở đâu?  

Để theo dõi các khuyến mại tài khoản, bạn vào mục Quản lý tài chính, sau đó chọn Nhóm khuyến mãi. Tại đây, bạn có thể cập nhật các thông tin liên quan đến khuyến mãi chung, gói tin, miễn phí tin rao và Danh sách mã quà tặng.

Để đăng ký và nhận thêm thêm nhiều chương trình khuyến mãi của Batdongsan.com.vn, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ hoặc gọi số Hotline 19001881 để được tư vấn chi tiết.


4. Tôi có thể xem các thông báo liên quan đến tài khoản/tin rao ở đâu?

Các thông báo mới nhất sẽ được Batdongsan.com.vn cập nhật liên tục trên biểu tượng quả chuông ở góc phải màn hình.

Bạn có thể quản lý nhận thông báo trong mục Tiện ích trên Thanh menu, chọn Quản lý nhận thông báo và thao tác chọn các thông báo mà bạn muốn nhận. 

Điểm tích lũy là gì? tôi có thể xem điểm tích luỹ ở đâu?  

Để tìm hiểu về điểm tích lũy của tài khoản bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại đây.

Tôi có thể tự khóa tài khoản của mình không?

Nếu không có nhu cầu sử dụng tài khoản, bạn có thể tự khóa tài khoản từ trang cá nhân theo hướng dẫn sau:

- Vào mục Tiện ích

- Chọn Yêu cầu khóa tài khoản

Trước khi thao tác khoá, bạn vui lòng đọc kỹ các lưu ý sau:

    Tài khoản đã khóa không thể đăng nhập lại.

    Các tin đăng đang hiển thị sẽ tiếp tục được hiển thị tới hết thời gian đăng tin đã chọn.

    Số dư tiền (nếu có) trong các tài khoản của bạn sẽ KHÔNG được hoàn lại.

    Tài khoản dịch vụ của bạn chỉ có thể được khóa khi không còn số dư nợ.

    Số điện thoại và email của bạn sẽ KHÔNG thể được sử dụng lại để đăng ký tài khoản mới.

Tôi có thể chuyển tiền từ tài khoản cá nhân này sang tài khoản cá nhân khác không?

Batdongsan.com.vn không hỗ trợ chuyển tiền giữa 2 tài khoản cá nhân. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 1881. 

II. Tài khoản doanh nghiệp - Tài khoản nhân viên 

1. Tài khoản doanh nghiệp (TKDN)

Tài khoản Doanh nghiệp là gì? Lợi ích khi đăng ký TKDN là gì? 

- Tài khoản doanh nghiệp (TKND) là loại tài khoản có thể quản lý, theo dõi hoạt động đăng tin ... của các TKNV thuộc Doanh nghiệp

- Bằng cách thiết lập TKDN và các TKNV, doanh nghiệp có thể chủ động quản lý ngân sách của doanh nghiệp mình. 

- Khi Doanh nghiệp đăng ký TKDN trên website Batdongsan.com.vn, sẽ có rất nhiều lợi ích sau:

  • Quản lý ngân sách, tùy chỉnh hạn mức giao dịch cho từng nhân viên
  • Nhân viên hỗ trợ theo chính sách riêng cho Doanh nghiệp
  • Không giới hạn số lượng TKNV. 
  • Nhiều ưu đãi lớn cho Doanh nghiệp khi nạp tiền. 
Tôi muốn đăng ký hoặc đổi tài khoản Doanh nghiệp thì làm thế nào?

1. Tôi muốn đăng ký hoặc nâng cấp tài khoản của tôi thành TKDN thì làm thế nào? 

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn đăng ký TKDN tại đây - Mục 1. Hướng dẫn đăng ký TKDN.


2. Tôi muốn hủy TKDN cũ để chuyển sang TKDN mới thì làm phải làm thế nào? 

Trước khi hủy và thay đổi thông tin, bạn hãy liên hệ hotline 1900 1881 để được tư vấn cụ thể. 

Để hủy tài khoản và chuyển sang TKDN mới, bạn cần gửi công văn theo mẫu và gửi lại cho BQT Batdongsan.com.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý trong vòng ba ngày làm việc kể từ ngày nhận được công văn hợp lệ của Doanh nghiệp.

Bạn có thể tải mẫu tại đây.

Khi tài khoản được chuyển đổi thành TKDN, tiền trong tài khoản có bị mất không?

Việc chuyển đổi sang TKNV không làm ảnh hưởng đến số dư trong tài khoản cá nhân trước đó của bạn nhé.

Nếu thay đổi thông tin TKDN thì tin đăng của tôi có bị mất không? 

Khi thay đổi thông tin đăng ký trên TKDN như email/SĐT, không làm ảnh hưởng đến kho tin đăng trên tài khoản của bạn.

Các tin đăng mới kể từ sau thời điểm thay đổi thông tin, sẽ được cập nhật thông tin liên hệ mới.

Tài khoản Doanh nghiệp của tôi có tính năng gì? cách sử dụng như thế nào?

Làm thế nào để TKDN tạo tài khoản nhân viên? 

Bạn có thể xem hướng dẫn tiết chi cách tạo TKNV tại đây Mục 2. Hướng dẫn thêm mới TK nhân viên. 

Làm thế nào để chuyển tiền/ Thu hồi từ doanh nghiệp sang TKNV? 

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách chuyển tiền/thu hồi tiền của TKNV tại đây - Mục 3. Hướng dẫn chuyển tiền cho nhân viên và Mục 4. Hướng dẫn thu hồi tiền của nhân viên

Có thể thay đổi thông tin số điện thoại/email của TKDN không?

Với các yêu cầu liên quan đến việc thay đổi thông tin đăng ký trên TKDN bao gồm: Email, số điện thoại, người đại diện Doanh nghiệp thì Doanh nghiệp cần gửi công văn cho BQT Batdongsan.com.vn. 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được công văn hợp lệ của Doanh nghiệp bạn.

2. Tài khoản Nhân viên (TKNV)

Lợi ích khi sử dụng tài khoản nhân viên là gì? Quy định sử dụng TKNV như thế nào?

Khi là TKNV của Doanh nghiệp, bạn sẽ được Doanh nghiệp chia tiền vào tài khoản để sử dụng, đồng thời sử dụng các tính năng đăng tin như một tài khoản thông thường.

Bạn có thể tham khảo chi tiết quy định sử dụng TKNV tại đây - Mục II Quy định sử dụng tài khoản Doanh nghiệp - Tài khoản nhân viên. 

Đăng ký hoặc thay đổi thông tin tài khoản nhân viên như thế nào?

Tôi có thể đăng ký làm TKNV của nhiều doanh nghiệp không?

Bạn chỉ có thể là TKNV của 1 doanh nghiệp trên website Batdongsan.com.vn.

Bạn có thể tham khảo thêm quy định về TKNV tại đây - Mục II Quy định sử dụng tài khoản Doanh nghiệp - Tài khoản nhân viên. 

Làm thế nào để chuyển đổi TK cá nhân thành TKNV của doanh nghiệp?  

Điều kiện để tài khoản có thể chuyển đổi từ TK cá nhân sang TKNV:

  • Tài khoản cá nhân phải được kích hoạt và xác thực số điện thoại thành công
  • Email và số điện thoại tài khoản chưa đăng ký làm TKNV của bất cứ DN nào khác

Cách chuyển đổi sang TKNV:

B1: Doanh nghiệp sẽ gửi thông tin TK cá nhân cần chuyển đổi cho Batdongsan.com.vn thông qua email đăng ký tài khoản

B2: Batdongsan.com.vn sẽ tiến hành chuyển đổi tài khoản

B3: Email tài khoản của nhân viên sẽ nhận được đường link thông báo chuyển đổi tài khoản, nếu đồng ý chuyển đổi, nhân viên sẽ click vào đường link và tài khoản chuyển đổi thành công

Khi chuyển đổi TK cá nhân thành TKNV, tiền trong tài khoản có bị mất không? 
Việc chuyển đổi sang TKNV không làm ảnh hưởng đến số dư trong tài khoản cá nhân trước đó của bạn nhé.

Tôi click vào link chuyển đổi sang TKNV, hệ thống báo không hợp lệ, tôi phải làm sao? 

Link chuyển đổi sang TKNV chỉ có thời hạn trong vòng 48h, nên sau 48h click vào link sẽ có thông báo không hợp lệ. Trong một số trường hợp lỗi khác, bạn cũng nhận được thông báo tương tự.

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19001881 để được bộ phận hỗ trợ kiểm tra và gửi lại link chuyển đổi mới.

Tôi có thể sử dụng email/SĐT của tài khoản cá nhân để tạo TKNV không? 

Email/ SĐT của bạn có thể sử dụng song song trên 2 tài khoản cá nhân và nhân viên. Sau khi đăng ký tài khoản cá nhân thành công, bạn vui lòng liên hệ người quản lý tài khoản Doanh nghiệp để được hỗ trợ chuyển đổi từ tài khoản cá nhân sang TK nhân viên hoặc thêm mới tài khoản nhân viên.

Tôi phải làm gì khi không nhận được email kích hoạt TKNV?

Sau khi TKDN thêm nhân viên thành công, hệ thống sẽ tự động gửi email kích hoạt tài khoản nhân viên theo địa chỉ email đăng ký và có hiệu lực trong vòng 48h. Sau 48h nhân viên không bấm xác nhận link kích hoạt, link kích hoạt sẽ bị vô hiệu hoá.

Nhân viên cần kiểm tra kỹ hòm thư đến, hòm thư rác để tránh bỏ lỡ thông tin. Trong trường hợp link kích hoạt hết hạn hoặc không nhận được mail kích hoạt, nhân viên vui lòng gửi mail tới hòm thư cskh@batdongsan.com.vn. Nội dung thư yêu cầu gửi lại link kích hoạt tài khoản nhân viên, hoặc gọi hotline 19001881 để được hỗ trợ.

Tôi có thể thay đổi những thông tin nào trong TK nhân viên? 

Đối với quyền thay đổi thông tin tài khoản, bạn có thể thay đổi các thông tin ở mục '' Thông tin cá nhân'' như : Họ tên, tên thường gọi, ngày sinh, giới tính, địa chỉ.

Ở mục '' Thông tin liên hệ'', bạn có thể thay đổi phần SĐT phụ, bao gồm: Số điện thoại thứ nhất, số điện thoại thứ 2,

Bạn không thể tự thay đổi các thông tin sau ở mục '' Thông tin liên hệ'', bao gồm: Số điện thoại chính, email, tên đăng nhập. 

Nếu cần hỗ trợ thêm về việc thay đổi thông tin tài khoản, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp: 

Tổng đài CSKH: 1900 1881

Email: cskh@batdongsan.com.vn

Tôi có thể chuyển đổi thông tin gì từ tài khoản cá nhân sang tài khoản nhân viên ?

Tôi có thể chuyển tiền từ TK cá nhân sang TKNV không? 

Batdongsan.com.vn không hỗ trợ chuyển tiền từ TK cá nhân sang TK nhân viên. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ hotline 19001881.

Tôi có thể chuyển các tin từ TK cá nhân sang TKNV và ngược lại không? 

Đối với các tài khoản cá nhân và nhân viên đăng ký email/SĐT giống nhau, Batdongsan.com.vn chỉ hỗ trợ chuyển tin một chiều từ tài khoản cá nhân sang tài khoản nhân viên và không chuyển được ngược lại. Tất cả các tin chuyển cần phải đảm bảo là tin đã hết hạn hiển thị, không duyệt; không áp dụng đối với tin đang hiển thị.

Tôi không đăng nhập được vào tài khoản nhân viên của mình thì phải làm sao? 

Tôi phải làm gì để lấy lại mật khẩu TK nhân viên? 

Bạn vui lòng xem hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu tài khoản nhân viên tại đây - Mục 2. Lấy lại mật khẩu tài khoản Nhân viên.

Tôi có thể tự thoát ra khỏi TKDN của công ty khi nghỉ làm ở DN đó không?

Có. Bạn có thể tự thoát ra khỏi TKDN từ giao diện Trang cá nhân, hoặc liên hệ người nắm giữ TKDN yêu cầu xoá tài khoản của bạn.

Tôi nhỡ bấm thoát nhầm ra khỏi TKDN, muốn khôi phục lại phải làm sao? 

Khi chọn thoát ra khỏi TKDN, TK nhân viên sẽ không sử dụng được và TKDN sẽ không tự khôi phục được. Bạn vui lòng lưu ý thật kỹ trước khi thao tác.

Trong trường hợp thoát nhầm ra khỏi TKDN, bạn vui lòng báo người quản lý TKDN, gửi thư yêu cầu tới hòm thư hotro@batdongsan.com.vn hoặc cskh@batdongsan.com.vn. Nội dung thư yêu cầu khôi phục lại tài khoản do thao tác nhầm để bộ phận kỹ thuật Batdongsan.com.vn hỗ trợ xử lý.

Tôi không thấy tiền trong tài khoản nhân viên thì phải làm sao?

Tôi có thể tự nạp tiền vào TKNV không? 

Tài khoản nhân viên là tài khoản thuộc quyền quản lý của Doanh nghiệp, không có chức năng nạp tiền, chỉ nhận tiền từ TK Doanh nghiệp.

Doanh nghiệp báo đã chuyển tiền thành công vào TKNV nhưng tôi chưa thấy tiền? 

Đầu tiên, bạn kiểm tra xem đã đăng nhập đúng tài khoản nhân viên chưa (TK nhân viên sẽ không có thao tác nạp tiền trong Trang cá nhân). Nếu bạn đăng nhập vào nhầm tài khoản cá nhân, vui lòng Đăng xuất, Đăng nhập đúng tài khoản nhân viên và kiểm tra.

III. Điểm tích lũy

Điểm tích lũy là gì? Tôi có thể xem điểm tích lũy của tôi ở đâu? 

- Điểm tích lũy là số điểm được quy đổi từ số tiền sử dụng dịch vụ trên tài khoản chính (tài khoản tin đăng và ngoài tin đăng) trong tháng (không bao gồm VAT).

- Để xem điểm tích lũy: Bạn đăng nhập vào tài khoản, số điểm tích lũy đang có sẽ hiển thị như dưới ảnh sau:

- Để xem chi tiết điểm tích lũy theo từng chu kỳ: Bạn đăng nhập vào tài khoản, Mục Quản lý tài chính Tiện ích => Quản lý điểm tích lũy => Điểm tích lũy.

Ấn vào đây để xem thông tin chi tiết hoặc liên hệ nhân viên hỗ trợ/ hotline 19001881để được hướng dẫn.

Làm cách nào để quy đổi điểm tích lũy sang tiền đăng tin? 

- Tài khoản từ hạng Đồng trở lên sẽ đươc quy đổi điểm tích lũy thành tiền cộng vào tài khoản khuyến mại 1 hoặc khuyến mại 2, tùy vào lựa chọn của KH. 

- Để quy đổi điểm tích lũy, bạn cần thực hiện các thao tác như sau:

Đăng nhập vào tài khoản => Tiện ích => Quản lý điểm tích lũy => Đổi thưởng => Lựa chọn quy đổi thành tiền cộng vào tài khoản KM1 hay KM2 => Nhập số điểm đang có => Hoàn tất.

Bạn vui lòng bấm vào đây - Mục III. Hướng dẫn quy đổi điểm tích lũy trong tài khoản Khách hàng để xem thông tin chi tiết hoặc liên hệ tổng đài CSKH 19001881 để được hướng dẫn.

Hạng khách hàng là gì?  Điều kiện nâng hạng khách hàng như thế nào? 

- Hạng Khách hàng là xếp hạng tài khoản dựa trên số tiền tài khoản chính (tin đăng và ngoài tin đăng) bạn đã sử dụng (không bao gồm VAT) được tích lũy trong 1 chu kỳ xét hạng là 1 năm liên tục kể từ ngày khách hàng đăng ký thành công tài khoản trên Batdongsan.com.vn (sau khi khách hàng kích hoạt tài khoản và xác thực số điện thoại). 

- Hiện có 07 hạng khách hàng là: Thường, Đồng, Bạc, Titan, Vàng, Bạch kim, Kim cương.

- Để nâng hạng khách hàng, bạn cần sử dụng đủ số tiền trong tài khoản chính (tin đăng và ngoài tin đăng) trong chu kỳ xét hạng theo các mức như bảng dưới đây:

Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết hoặc liên hệ tổng đài CSKH 19001881 để được hướng dẫn.


Cần hỗ trợ, tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ: 

Tổng đài CSKH: 1900 1881 

Email: cskh@batdongsan.com.vn - hotro@batdongsan.com.vn.





Was this article helpful?